Trung tâm hỗ trợ

LỖI SỰ CỐ THƯỜNG GẶP

 

Tôi không nhận được kết quả xét duyệt hồ sơ?

Kết quả hồ sơ sẽ được hệ thống đánh giá và gửi vào email đăng ký của bạn tại Moneycat trong vòng 3 giờ làm việc. Bạn có thể kiểm tra tình trạng hồ sơ tại đây: https://moneycat.vn/check

 

Tôi không nhận được tiền vào tài khoản?

Việc chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng sẽ mất từ 1 đến 3 ngày, tùy thuộc vào thời gian làm việc của ngân hàng mà bạn đang sử dụng. 
Bạn cũng có thể kiểm tra lại độ chính xác của các thông tin mà bạn đã cung cấp thông qua hợp đồng được gửi vào email cá nhân của bạn. 
Trong trường hợp đơn xin vay tiền của bạn được phê duyệt, nếu như thông tin bạn cung cấp bị sai, bạn cần phải gửi đơn đăng ký lại.

 

Có vấn đề trên trang web, trang web không tải

Bạn vui lòng kiểm tra lại kết nối mạng, tắt ứng dụng hiện tại và khởi động lại máy.
Hoặc sử dụng một trình duyệt khác (ví dụ: google chrome, safari,…)

 

Tôi không nhận được mã OTP

Nếu bạn chưa nhận được mã OTP qua SMS hoặc cuộc gọi tự động trong vòng 5 phút, bạn hãy kiểm tra lại kết nối mạng điện thoại và hãy tắt ứng dụng trình duyệt và khởi động lại điện thoại. 
Nếu sau khi khởi động lại điện thoại vẫn chưa nhận được mã OTP, bạn hãy giúp chúng tôi quay lại màn hình thao tác và gửi phản hồi về địa chỉ email: support@moneycat.vn

 

Tôi không nhận được email từ MoneyCat

Bạn vui lòng kiểm tra trong mục “Spam”. Nếu bạn vẫn không nhận được email, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách đăng nhập tại đây, chọn hỗ trợ và điền thông tin theo hướng dẫn.
Vui lòng gửi phản hồi vào đây: https://moneycat.vn/cabinet/feedback

 

Tôi đã ghi sai số tài khoản ngân hàng

Tên chủ tài khoản ngân hàng phải trùng với tên trong hồ sơ trên trang www.moneycat.vn, nếu không tiền sẽ không được chuyển thành công.
Nếu khoản vay đã được duyệt với các thông tin được cung cấp không chính xác, tiền sẽ được trả lại vào tài khoản ngân hàng của công ty đối tác với Moneycat vòng 1-14 ngày. Sau đó chúng tôi sẽ đóng khoản vay và không phát sinh nợ. Bạn sẽ có thể gửi đơn đăng ký khoản vay mới với các thông tin chính xác.

 

Tôi đã thanh toán khoản vay, nhưng khoản thanh toán chưa đến. Tôi có thể làm gì?

Để kiểm tra giao dịch thanh toán, bạn cần đăng nhập số điện thoại tại https://moneycat.vn/cabinet hoặc vào nút “Đăng ký vay lại” và đăng nhập bằng mã OTP nhận được từ hệ thống.
Nếu tài khoản vẫn còn hiển thị dư nợ, vui lòng chọn mục khiếu nại hoặc bấm vào liên kết này https://moneycat.vn/cabinet/feedback và điền thông tin theo hướng dẫn kèm theo hình ảnh biên lai đã thanh toán.
Đối tác của chúng tôi sẽ xác minh lại giao dịch và phản hồi liên hệ với bạn để giải quyết vấn đề này. Xin bạn đừng lo lắng, nếu bạn đã thanh toán kịp thời thì bạn sẽ không phải thanh toán chi phí phạt vì thanh toán trễ.

VỀ VẤN ĐỀ NHẬN TIỀN

 

Tôi được đăng ký tối đa bao nhiêu lần?

MoneyCat không giới hạn số lần đăng ký, tư vấn khoản vay cho khách hàng. Tuy nhiên, mỗi khách hàng chỉ có duy nhất 1 hợp đồng có hiệu lực trong 1 thời điểm. Bạn chỉ cần điền thông tin trong lần đầu tiên đăng ký khoản vay với MoneyCat, những lần sau, khi muốn đăng ký vay lại, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản cá nhân và chọn số tiền, thời hạn vay mong muốn.

 

Tôi đã hoàn trả khoản vay, khi nào tôi có thể đăng ký vay lại?

Bạn có thể tiếp tục đăng ký khoản vay tiếp theo sau khi hoàn tất khoản vay trước đó trên hệ thống. Bạn có thể đăng ký vay lại tại đây .

 

Tôi có thể nhận nhiều khoản vay cùng một lúc không?

Tại một thời điểm, mỗi khách hàng chỉ có thể có duy nhất 1 hợp đồng có hiệu lực tại MoneyCat. Trong trường hợp gặp khó khăn với việc thanh toán khoản vay hiện tại, bạn nên sử dụng dịch vụ gia hạn khoản vay hoặc liên hệ bộ phận CSKH tại đây. để được hỗ trợ. Chúng tôi khuyên bạn không nên vay thêm từ một tổ chức tài chính không hợp pháp để hoàn trả khoản vay hiện tại, vì điều này có thể ảnh hưởng xấu đến tình hình tài chính của bạn.

 

MoneyCat phê duyệt khoản vay trong bao lâu?

Với hồ sơ đăng ký đáp ứng đủ thông tin theo yêu cầu, hệ thống của chúng tôi đưa ra quyết định phê duyệt khoản vay trong vòng 1 phút.

 

Tôi có thể đăng ký vay ở thành phố nào?

MoneyCat cung cấp dịch vụ của mình trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Ở bất kỳ địa phương nào có truy cập Internet, bạn đều có thể đăng ký trực tuyến.

 

Tôi có thể đăng ký khoản vay qua cuộc gọi không?

Rất tiếc, bạn không thể thực hiện đăng ký vay qua cuộc gọi. Bạn vui lòng thưc hiện đăng ký khoản vay qua trang web www.moneycat.vn, quy trình rất thuận tiện và dễ dàng.

 

Khoản vay của tôi đã được duyệt hay chưa?

Thông tin về trạng thái khoản vay sẽ được gửi vào điện thoại và email mà bạn đã đăng ký.
Hãy đảm bảo rằng tất cả các thông tin bạn đã để lại khi đăng ký khoản vay mới Moneycat là hoàn toàn chính xác. 
Để kiểm tra kết quả về yêu cầu đăng ký vay, vui lòng truy cập vào https://moneycat.vn/check

 

Tôi muốn thay đổi tài khoản nhận tiền?

Để thay đổi tài khoản nhận tiền, bạn cần đảm bảo đã kết thúc khoản vay trước đó tại Moneycat và tài khoản mới là đúng chính chủ sở hữu của bạn và vẫn đang hoạt động bình thường.
Để tiến hành thay đổi tài khoản, vui lòng truy cập vào https://moneycat.vn/cabinet hoặc vào mục “ Đăng ký vay lại” lựa chọn hạn mức vay phù hợp và bấm vào mục thay đổi tiến hành thay đổi tài khoản nhận tiền.
Nhân viên của MoneyCat sẽ gửi xác nhận sau khi nhận được thông tin của bạn

 

Tại sao số tiền tôi nhận được lại thấp hơn số tiền tôi đăng ký vay?

Số tiền bạn nhận được (hay số tiền được giải ngân) là
kết quả cuối cùng của hệ thống đánh giá. Dựa trên việc đánh giá mức độ tín
nhiệm của khách hàng, do vậy số tiền được giải ngân sẽ khác so với số
tiền bạn đăng ký vay. 
Trong trường hợp bạn cảm thấy không hài lòng với số tiền được vay, bạn có
thể thực hiện việc HỦY KHOẢN VAY, tuy nhiên điều này sẽ làm ảnh hưởng đến hạn mức ở các lần vay tiếp theo.

 

Làm sao tôi có thể nhận được khoản vay lớn hơn?

Số tiền giải ngân thực tế sẽ được đánh giá dựa
trên mức độ tín nhiệm của khách hàng. Do vậy để nhận được khoản vay
lớn hơn, bạn nên tiến hành thanh toán đúng hạn khoản vay này,
để hạn mức cho vay sẽ được gia tăng trong lần vay kế tiếp.
 

VỀ VẤN ĐỀ THANH TOÁN KHOẢN VAY 

 

Tôi bị ảnh hưởng bởi Covid-19?

Moneycat rất tiếc về sự cố đã xảy ra với bạn, chúng tôi rất sẵn sàng cùng bạn vượt qua khó khăn. Nếu bạn bị ảnh hưởng bởi Covid-19 và không có khả năng thanh toán đúng hẹn, bạn vui lòng chuẩn bị các thông tin chứng minh tình trạng hiện tại (ví dụ: bảng lương hoặc quyết định bị cắt giảm nhân sự từ công ty bạn,…) và gửi tại đây.

Mọi thông tin bạn cung cấp sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan để tiến hành xem xét, đánh giá. Moneycat mong rằng chúng tôi sẽ là điểm tựa tài chính và tinh thần cho bạn giữa đại dịch Covid-19.

 

Thanh toán khoản vay như thế nào?

Bạn có thể thanh toán khoản vay theo các cách sau: 
01. Chuyển khoản ngân hàng, đăng nhập tại https://moneycat.vn/cabinet để kiểm tra tài khoản nhận thanh toán.
02. Chuyển tiền tại Viettel Post (không nhầm lẫn với Viettel Store)
03. Thanh toán trực tuyến theo hướng dẫn tại: https://moneycat.vn/how-to-pay/

 

Làm thế nào để hủy khoản vay?

Để hủy khoản vay, bạn phải tiến hành hoàn trả ngay trong ngày nhận tiền. Việc hủy khoản vay sẽ ảnh hưởng đến hạn mức cho các lần vay tiếp theo của bạn.  
Để hủy khoản vay, bạn cần thực hiện theo các bước sau: 
1. Truy cập vào liên kết: https://moneycat.vn/cabinet
2. Kiểm tra chính xác số tiền thanh toán.
3. Lấy số tài khoản nhận thanh toán.
Nội dung chuyển khoản: Hủy khoản vay, Họ tên, CMND/CCCD, số điện thoại.

Nếu vì bất kỳ lý do gì, trong khoảng thời gian mà đã ghi bên trên, Khách hàng không thực hiện đúng, hợp đồng sẽ được coi là hợp lệ và có hiệu lực. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ không có quyền hủy khoản vay và từ chối thanh toán theo bất kỳ cách nào.
 

 

Tôi có thể hoàn trả khoản vay trước không?

Bạn có thể hoàn trả khoản vay trước bất kỳ lúc nào và không bị phát sinh phí thêm. 
Trong trường hợp bạn trả nợ một phần, lãi suất sẽ chỉ được tiếp tục tính dựa trên số tiền còn lại của khoản vay. 
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các phương thức hoàn trả khoản vay tại mục "Thanh toán khoản vay".

 

 

PHẢN HỒI VỀ DỊCH VỤ

 

Báo cáo chất lượng chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng với chất lượng cao luôn là ưu tiên hàng đầu của MoneyCat.
MoneyCat tuyệt đối không thỏa hiệp và cam kết kiểm soát chặt chẽ Quy tắc ứng xử và phản ứng với các hành vi không phù hợp của đối tác với khách hàng, chẳng hạn như hành vi thiếu tôn trọng, giao tiếp quá mức,... Việc vi phạm Quy tắc ứng xử có thể dẫn đến việc bị đình chỉ hoặc chấm dứt hợp tác với đối tác đó.
Vui lòng gửi thông tin đến https://moneycat.vn/cabinet/feedback nếu Quý khách nhận thấy bất kỳ bất thường nào hoặc nếu Quý khách có bất kỳ phàn nàn nào về dịch vụ của chúng tôi. Yêu cầu của bạn sẽ được ban lãnh đạo công ty xử lý trong vòng 1-3 ngày làm việc.

×
Liên hệ với người quản lý
khiếu nại