menu

Trung tâm hỗ trợ

  • Moneycat khuyến cáo khách hàng hãy cẩn thận, TUYỆT ĐỐI KHÔNG THANH TOÁN vào TÀI KHOẢN CÁ NHÂN dù với bất kì lí do gì. Toàn bộ giao dịch thanh toán vào tài khoản cá nhân sẽ không phải là giao dịch hợp lệ để đối tác cho vay trừ nợ.

I-Câu hỏi thường gặp

1. Chuyển Khoản Nhanh là gì?

  • Chuyển Khoản Nhanh là tài khoản nhận thanh toán riêng cho từng khách hàng, Khách hàng chỉ mất 5 phút để cập nhật khoản thanh toán và có thể tiến hành đăng ký hợp đồng mới ngay lập tức.
  • Để kiểm tra chuyển khoản nhanh thanh toán cho hợp đồng tại Moneycat, Khách hàng có thể sử dụng những phương thức sau:
  • Email giải ngân và nhắc thanh toán được gửi vào email đã đăng ký.

2. Thanh toán rồi nhưng chưa nhận được thông báo?

  • Thông thường các giao dịch thanh toán sẽ được xử lý từ 2-3 giờ làm việc đối với các hình thức chuyển khoản vào tài khoản chung của SaigonCredit (“SGC”) tại các ngân hàng. Với điều kiện khách hàng sẽ cung cấp đầy đủ “Họ tên + CMND/CCCD hoặc Họ tên + số hợp đồng.
  • Nếu khách hàng sử dụng hình thức Chuyển Khoản Nhanh tại ngân hàng Vpbank, thanh toán trực tuyến hoặc chuyển tiền mặt tại ViettelPost. Thời gian cập nhật thanh toán sẽ chỉ mất 5 - 15 phút.
  • Khi tất cả các khoản thanh toán được chuyển thành công, chủ hợp đồng sẽ nhận được tin nhắn và email thông báo trạng thái mới nhất của hợp đồng. Quý khách có thể chủ động kiểm tra kết quả thanh toán tại đây

3. Cách thanh toán như thế nào?

  • Hiện tại Moneycat đã triển khai rất nhiều các hình thức thanh toán tiện ích khác nhau. Quý khách có thể sử dụng các hình thức như sau:
    • Chuyển khoản
    • Thanh toán trực tuyến
    • Thanh toán tiền mặt.
  • Cách thức thanh toán chi tiết tại đây
  • Sau khi thanh toán toàn tất, quý khách vui lòng chụp lại màn hình giao dịch/biên lai thanh toán và giữ lại đến khi có kết quả cập nhật thành công qua số điện thoại đã đăng kí.

4. Cách kiểm tra số tiền thanh toán?

Hiện nay Moneycat đã triển khai nhiều kênh hỗ trợ để giúp quý khách chủ động kiểm tra khoản thanh toán của hợp đồng.
  • Quý khách có thể kiểm tra đầy đủ thông tin thanh toán tại email giải ngân nhận vào ngày nhận tiền với tiêu đề “Moneycat - Thông báo giải ngân” trong email đã đăng kí. Quý khách có thể kiểm tra trong hộp thư rác hoặc thư spam để nhận email này cho các hợp đồng tiếp theo.
  • Quý khách có thể kiểm tra số tiền chi tiết tại đây
  • Hoặc tổng đài 1900636727 sẽ hỗ trợ Quý khách kiểm tra tự động bằng cách dùng số điện thoại đăng kí và gọi đến hotline.

5. Thanh toán bị thiếu nội dung?

  • Khi tất cả các khoản thanh toán được chuyển thành công, chủ hợp đồng sẽ nhận được tin nhắn và email thông báo trạng thái mới nhất của hợp đồng. Quý khách có thể chủ động kiểm tra kết quả thanh toán tại đây
  • Nếu trên giao dịch chuyển khoản đến số tài khoản chung của đối tác giải ngân bị thiếu nội dung của hợp đồng. Giao dịch thanh toán sẽ được treo đến khi đối tác giải ngân xác minh thành công chủ hợp đồng đúng.
  • Khi phát sinh trường hợp này, Quý khách hãy ngay lập tức gửi thông tin đã đăng kí và hình ảnh chụp/biên lai đã thanh toán tại đây để đội ngũ Chăm sóc khách hàng hỗ trợ kiểm tra.

6. Cách gửi biên lai thanh toán?

  • Trong trường hợp khoản thanh toán đã quá thời gian xử lý vẫn chưa được cập nhật, Quý khách hãy ngay lập tức gửi thông tin đã đăng kí và hình ảnh chụp/biên lai đã thanh toán tại đây để đội ngũ Chăm sóc khách hàng hỗ trợ kiểm tra giao dịch đã thanh toán.
  • Sau khi hoàn tất gửi biên lai, Quý khách vui lòng chờ 24 giờ để Trung tâm chăm sóc khách hàng hoàn tất việc hỗ trợ cập nhật thanh toán.

7. Làm sao để hủy giải ngân?

  • Việc hủy giải ngân sẽ trực tiếp ảnh hướng đến uy tín của khách hàng đã và đang hợp tác với Moneycat.
  • Rút ngắn thời gian tham gia hợp đồng bằng việc hủy sẽ không giúp tăng uy tín hoặc hạn mức cho các hợp đồng tiếp theo.
  • Nếu Quý khách chưa thật sự cần sử dụng khoản tiền đã nhận được, Quý khách có thể hoàn trả lại khoản giải ngân đã nhận được, ngay trong ngày nhận tiền vào đúng tài khoản của đối tác giải ngân.
  • Kiểm tra tài khoản nhận thanh toán hợp lệ tại đây
  • Sau khi thanh toán toàn tất, quý khách vui lòng chụp lại màn hình giao dịch/biên lai thanh toán và giữ lại đến khi có kết quả cập nhật thành công được gửi qua email đã đăng kí.

8. Làm sao để gia hạn hợp đồng?

  • Đối với hợp đồng khi sắp đến hạn thanh toán, đối tác sẽ tiến hành gửi thông báo đến chủ hợp đồng để nhắc hạn và tránh phát sinh các phí không mong muốn.
  • Nhằm giúp khách hàng nâng cao uy tín trong quá trình tham gia, trong trường hợp Quý khách chưa đủ khả năng thanh toán hoàn tất 1 lần cho hợp đồng, Quý khách có thể tham khảo số tiền thanh toán phù hợp cho hợp đồng tại thời điểm này tại đây

9. Thanh toán bị sai tài khoản?

  • Hiện tại Moneycat đã liên tục khuyến cáo đến khách hàng, TUYỆT ĐỐI không thanh toán vào TÀI KHOẢN CÁ NHÂn dù với bất kì lí do gì kể cả là nhân viên của Moneycat.
  • Hiện tại để hỗ trợ nhanh chóng nhu cầu sử dụng tiền của khách hàng Moneycat đã liên kết với rất nhiều đối tác giải ngân khác nhau.
  • Nếu trong trường hợp khách hàng chuyển khoản vào tài khoản doanh nghiệp nhưng không thuộc Saigon Credit (“SCG”) vui lòng đăng nhập tại đây, gửi ngay biên lai/màn hình chụp thanh toán cho Trung tâm chăm sóc khách hàng, và ghi rõ yêu cầu hỗ trợ bằng cách điền đầy đủ thông tin trong phần Tùy chọn khác -> Gửi hỗ trợ.

II-Dành cho khách hàng đăng kí mới

1.Cách đăng kí như thế nào?

  • Ngày nay, nhu cầu tìm kiếm nguồn giải ngân nhanh chóng và thủ tục đơn gian khá lớn. Đối với cách thức tư vấn tài chính trực tuyến - chuyển khoản ngay. Số tiền được duyệt sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng chính chủ ngay lập tức.
  • Moneycat là một trong những nhà cung cấp dịch vụ này một cách nhanh chóng đến người sử dụng, để nhận được khoản vay lên đến 10 triệu đồng chỉ với vài bước thao tác đơn giản.
    • Chỉ cần khách hàng là công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại Lãnh thổ Việt Nam.
    • Đã đủ từ 22 tuổi trở lên theo CMND/CCCD và có đầy đủ năng lực về hành vi dân sự.
    • Có thiết bị điện thoại hoặc laptop có kết nối mạng, đầy đủ giấy tờ tùy thân và tài khoản ngân hàng chính chủ.
  • Chỉ với một vài thao tác đơn giản bằng cách điền đầy đủ thông tin cần thiết tại trang chủ https://moneycat.vn/ và nhập mã OTP xác nhận từ hệ thống gửi đến số điện thoại đăng kí để hoàn tất thông tin.
  • Kết quả đăng kí sẽ được hệ thống gửi thông báo đến di động và email khách hàng đã đăng kí. Để nhận chính xác thông tin và các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Quý khách hãy đăng kí đúng thông tin và thường xuyên kiểm tra thông báo.

2. Đăng kí mới được hạn mức bao nhiêu?

  • Hạn mức nhận được sẽ do đối tác của Moneycat là Saigon Credit (“SGC”) tiến hành đánh giá và phê duyệt, phụ thuộc vào mỗi thông tin khác nhau của từng khách hàng.
  • Đối với những khách hàng lần đầu tham gia, hạn mức chấp thuận đầu tiên phần lớn sẽ dùng để tạo dựng uy tín và mức độ thân thiết của khách hàng.
  • Vì vậy hạn mức đầu tiên sẽ có thể không nằm trong mong đợi của khách hàng, tuy nhiên việc nhận và hoàn trả đúng hạn cho hợp đồng đầu tiên sẽ giúp nâng cao điểm uy tín và hạn mức các lần đăng kí tiếp theo.

3. Lãi suất tính như thế nào?

  • Lãi suất hiện nay đang được đối tác của Moneycat cam kết sẽ không vượt quá 18,25%/năm chưa bao gồm Phí kèm theo hợp đồng.
  • Phí Dịch vụ, Phí tư vấn (nếu có) sẽ được Moneycat quy định theo Hợp đồng và được áp dụng ưu đãi theo các chương trình khuyến mãi của Moneycat theo từng thời kỳ.

4. Bao lâu sẽ có kết quả?

  • Nhằm hỗ trợ nhanh chóng việc phê duyệt thông tin sau khi khách hàng đăng kí thành công, Moneycat đã sử dụng nhiều công cụ đánh giá nhanh và tiện ích. Quý khách hàng chỉ cần đảm bảo được thông tin đăng kí hợp lệ, quyết định sẽ được hệ thống đưa ra tối đa trong vòng 3 giờ làm việc kể từ lúc nộp hồ sơ thành công.
  • Hãy thường xuyên kiểm tra điện thoại nếu cần nhân viên của Moneycat sẽ liên hệ để hỗ trợ quý khách hoàn tất việc xét duyệt.

5. Cách kiểm tra kết quả đăng kí?

  • Quyết định sẽ được hệ thống đưa ra tối đa trong vòng 3 giờ làm việc kể từ lúc nộp hồ sơ thành công.
  • Kết quả đăng kí sẽ được hệ thống gửi thông báo đến di động và email khách hàng đã đăng kí. Quý khách hãy đăng kí đúng thông tin và thường xuyên kiểm tra thông báo.
  • Kiểm tra kết quả hồ sơ tại đây

6. Tại sao lại không được duyệt?

  • Việc phê duyệt sẽ do hệ thống đánh giá và chấp thuận tùy theo thông tin của khách hàng và tìm kiếm các gói ưu đãi phù hợp.
  • Để dễ dàng nhận được kết quả mong muốn, Quý khách cần kiểm tra kĩ thông tin và điền chính xác các thông tin theo yêu cầu và gửi lại hồ sơ sau 7 ngày để hệ thống tiến hành đánh giá lại.

7. Tại sao hạn mức không như mong đợi?

  • Hạn mức tín dụng sẽ phụ thuộc vào đánh giá của hệ thống từ các gói tài chính phù hợp với thông tin của từng khách hàng. Vậy nên có thể hạn mức được nhận sẽ không giống số tiền khách hàng đã đăng kí.
  • Quý khách hoàn toàn có thể chú động nâng cao hạn mức các lần tiếp theo bằng cách thanh toán đầy đủ và đúng ngày, tránh bị phát sinh trễ và phí phạt trên hợp đồng.

8. Đã đăng kí nhưng không nhận được tiền?

  • Việc chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng sẽ mất từ 1 đến 3 ngày, tùy thuộc vào thời gian làm việc của ngân hàng khác nhau..
  • Để kiểm tra chính xác kết quả hồ sơ được gửi vào email cá nhân đã đăng kí hoặc đăng nhập mã OTP tại đây.
  • Nếu sau 3 ngày khách hàng vẫn chưa nhận được tiền và hệ thống không hủy hồ sơ. Khách hàng cần gửi hình ảnh chụp sao kê tài khoản nhận tiền từ ngày đăng kí đến hiện tại cho Trung tâm chăm sóc khách hàng, và ghi rõ yêu cầu hỗ trợ bằng cách điền đầy đủ thông tin trong phần Tùy chọn khác -> Gửi hỗ trợ
    • Giao dịch đã được hủy thành công, màn hình sẽ hiển thị thông tin đăng kí lại sau khi đăng nhập:
  • Trong trường hợp khách hàng đăng kí sai thông tin ngân hàng ở lần đầu tiên tham gia, cần đợi sau 3 ngày và nhập mã OTP để kiểm tra lại. Nếu hệ thống đã hoàn toàn hủy hồ sơ, khách hàng sẽ tiến hành đăng kí lại thông tin từ đầu.

III-Dành cho khách hàng thân thiết

1. Đăng kí được hạn mức bao nhiêu?

  • Hạn mức duyệt vay sẽ do đối tác của Moneycat là Saigon Credit (“SGC”) tiến hành đánh giá và phê duyệt, phụ thuộc vào mức độ uy tín tín dụng của từng khách hàng khác nhau.
  • Moneycat sẽ cố gắng tìm kiếm những hạn mức phù hợp nhất với mỗi khách hàng và thông báo kết quả qua email đăng kí.
  • Khách hàng sẽ nhận được giải ngân ngay lập tức từ đối tác khi đơn yêu cầu được phê thuyết thành công.
  • Hạn mức đôi khi sẽ không nằm trong mong đợi của khách hàng, tuy nhiên việc nhận và hoàn trả đúng hạn cho hợp đồng đầu tiên sẽ giúp nâng cao điểm uy tín và hạn mức các lần đăng kí tiếp theo.

2. Muốn thay đổi tài khoản ngân hàng?

  • Để tăng thêm tính bảo mật cho khách hàng, việc thay đổi tài khoản nhận tiền sẽ hoàn toàn dựa trên thao tác từ chính chủ hợp đồng.
  • Khách hàng khi muốn nhận giải ngân qua tài khoản mới sẽ đăng kí đơn vay tiếp theo, đăng nhập bằng mã OTP tại đây
  • Lựa chọn hạn mức và thời hạn mong muốn và bấm vào ô ngay tại phần thông tin tài khoản ngân hàng đã đăng kí trước đó. Thực hiện thay đổi toàn bộ thông tin theo hướng dẫn của hệ thống.

3. Muốn thay đổi thông tin đã đăng kí?

  • Bằng việc đăng kí chính xác thông tin liên hệ trên mỗi hồ sơ của từng khách hàng là một trong các cách góp phần nâng cao điểm uy tín.
  • Khí khách hàng có các thông tin liên hệ cần thay đổi, khách hàng hãy sử dụng thông tin mới và đăng kí lại tại trang chủ Moneycat  hoặc liên hệ đến Trung tâm dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.

4. Có thể trả tiền trước hạn hay không?

  • Khách hàng hoàn toàn có thể hoàn trả khoản vay trước bất kỳ lúc nào và không bị phát sinh phí trả trước.
  • Việc trả trước và đúng hạn sẽ góp phần làm nâng cao điểm tín dụng vay của khách hàng.
  • Hướng dẫn thanh toán tại đây

5. Có ưu đãi hay khuyến mãi cho khách hàng thân thiết không?

  • Tùy theo mỗi thời điểm Moneycat sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi khác nhau và sẽ gửi thông tin qua email, số điện thoại mà khách hàng đã đăng kí.
  • Hãy kiểm tra thường xuyên email hoặc đăng nhập tại đây để nhận nhiều chương trình ưu đãi hơn từ Moneycat nhé.

IV-Các lỗi thường gặp

1. Không nhận được OTP?

  • Mã OTP sẽ được gửi đến qua tin nhắn hoặc cuộc gọi tự động trong vòng 5 phút. Khách hãy kiểm tra lại kết nối và hãy tắt ứng dụng trình duyệt và khởi động lại điện thoại.
  • Nếu sau khi khởi động lại điện thoại và yêu cầu gửi lại OTP lần nữa nhưng vẫn chưa nhận được, vui lòng quay phim lại toàn bộ quá trình và gửi thông lại tại đây.

2. Không nhập được thông tin đăng kí?

  • Quý khách vui lòng kiểm tra lại kết nối mạng, tắt ứng dụng hiện tại và khởi động lại thiết bị.
  • Quý khách có thể sử dụng các trình duyệt khác nhau như: google chrome, safari,…
  • Nếu sau khi đã hoàn thành theo hướng dẫn và vẫn không nhập được thông tin, vui lòng quay phim lại toàn bộ quá trình và gửi thông lại tại đây.

3. Không tải được hình chụp CMND/hình xác thực?

  • Quý khách vui lòng kiểm tra lại kết nối mạng, tắt ứng dụng hiện tại và khởi động lại thiết bị.
  • Quý khách có thể sử dụng các trình duyệt khác nhau như: google chrome, safari,… và
  • Nếu sau khi đã hoàn thành theo hướng dẫn và vẫn không nhập được thông tin, vui lòng quay phim lại toàn bộ quá trình và gửi thông lại tại đây